Kamot ulo, mabilisan lang na sagot

June 10, 2013 at 12:07 pm Leave a comment

1) indi ko alam kung aakyat pa lampas 7k

2) yung last week na v (palpak ng isang araw yung projected v natin) mga 6900 pa rin target, more or less

3) apple chart pa rin guide

4) rsi ng today’s psei 6853 is 48.93, level 50 yung dapat macra muna

5) yes may gap sa smph at 18.80 to 19.20

6) ano yung pick your blues? blue chips po.

7) kumita ba ako? hindi talo ako daytrade sa blues.  walang capital e

8) ano ano raw yun? bdo smph urc binili ko, talo lahat sa daytrade

9) ano target ng mcp? baka 12 pero ng sell on strength kami dati, may natira pa

10) yung edc ano target? bounce lang habol namin dahil sa bullish divergence

11) ano target pxp sir? puro target ah, ewan. tanong ko sa pusa muna 😛 ipit pa ako, bias.

12) sir congrats sa geri. – sorry wala ako nun bwahahaha

13) babalik pa above 2 ang cpg. – kanina ng high ng 2.01

14) sir ano ang v? – letrang V sa chart

15) sir bullish na po ba ang mga poren ngayon? – muah

Entry filed under: Phisix's Closet (PSEi).

No Charts for now Reference Chart – FPH

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


“Just a Click of Your Time”

Spyfrat's Call

Categories

Archives

Feeds


