Email sent

August 22, 2013 at 11:16 am Leave a comment

wala kayo sa akin dahil ako ay 1 minits lamang at tapos na ako sa aking paligo, naka dryer na ako nyan.

base sa technicals, ang bagsak na to ay over acting bwehehehe
na full gap fill tuloy ng market ang naiwang gap nya nung june 27, 2013 sa may 6130s
may bounce tayong ina anticipate base sa isang full gap fill na theory pero ang target ay hangang mid 6400s lang muna..

nasira na yung script ng parabolic gold 2011 na kung saan ang retest target natin dati ay min of 7k sana… hangang low 6800 lang kaya ng psei dati.. yung 6100 target na yr end ay olats rin kasi kanina ng below pa. so mali na ang script ng kodigo natin sa ngayon.

https://spyfrat.wordpress.com/2013/07/12/golds-parabolic-face-psei-updates/

pag aralan ko yung aaple chart ulit kung yung bagsak today ay pwede maging W pattern ng psei, tulad sa nagyayari sa apple chart sa ngayon. kung mangyari yan, may konting ginhawa tayo sa hinaharap.

for now, intraday bounce cguro muna.

Entry filed under: Phisix's Closet (PSEi).

Reference Chart – SM NewsL!tter 5 – Lost in Time and Space

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


“Just a Click of Your Time”

Spyfrat's Call

Categories

Archives

Feeds


